สร้างขึ้นมาเพื่อแข่ง, 1199 Panigale R จะช่วยให้ผู้ขับขี่ในระดับต่อไปของความมีอิสระในการเลือกที่ดีที่สุดการตั้งค่าของรถที่นำเสนอความเป็นไปได้ของการย้ายหมุนของสวิงอาร์มเพื่อที่จะเพิ่มหรือลดมุมดึงโซ่ โดยการเคลื่อนย้ายของขึ้นหมุนสวิงอาร์มโซ่ดึงเพิ่มขึ้นเป็นมุมจึงขยายโช้คอัพหลังเดี่ยว ด้วยวิธีนี้ผลการดำน้ำด้านหลังในขณะที่เร่งจะลดลงและทำให้มีแรงบิด unabsorbed ถูกส่งกลับไปให้ไดรฟ์มากขึ้น ควรจะมีด้ามจับที่ดีหรือฝน, 1199 Panigale R ช่วยให้สวิงอาร์มที่จะปรับเปลี่ยนการใช้มุมต่ำห่วงโซ่ดึงที่ทำให้การประยุกต์ใช้แรงบิดเชิงเส้นมากขึ้นและเพื่อให้ความมั่นคงมากขึ้น ใหม่ 1199 Panigale R มีสี่ระดับที่แตกต่างกันสำหรับหมุนสวิงอาร์ม: เริ่มจาก 0 ระดับซึ่งสอดคล้องกับมุมดึงโซ่มาตรฐาน 1199 Panigale ก็เป็นไปได้ที่จะเพิ่มความสูงของหมุนสวิงอาร์ม 2 มิลลิเมตรในหรือลดลงได้โดย 2 หรือ 4 มม.
"รูปแบบของท่อร่วมไอเสียเป็น 2 เป็น 1 เป็น 2 กับท่อไอเสียคู่ภายใต้บ่อการออกแบบของการชุมนุมไอเสียเป็นงานของวิศวกรรมการกลั่นสูง:. ปลายมีรูปร่างภายนอกที่มีความซับซ้อนเนื่องจากมีข้อ จำกัด ขนาดเพียงพอโดย" . บ่อลึก "ของเครื่องยนต์ (บนภายใน) และมุมพิง (ด้านนอก) manifolds หลักมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางØ 55 มม. , manifolds กลางØ 57mm; พวกเขาจะถูกสร้างขึ้นในสแตนเลสและมีความหนา 0.8 มิลลิเมตรมีเพียงสองออกมาสั้น ๆ จากหัวถังที่มีความหนาขนาดใหญ่ (1.0 มม. ) เพื่อให้ต้านทานแรงสั่นสะเทือน. silencers แม้อยู่ในสแตนเลสมีข้อยกเว้นของแขนเสื้อด้านนอก (หรือแจ็คเก็ตด้านนอก) ในโลหะผสมอลูมิเนียมที่มี 2 มม. . ความหนา (ผลมาจากกระบวนการของการวาดภาพล่วงหน้าลึกเชื่อมกลิ้งและยาว) silencers สะท้อนมีสามห้อง; ในการประยุกต์ใช้รูปแบบนี้ในห้องที่ซับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการออกแบบแบบดั้งเดิม (ใช้สำหรับ 1198) เพราะก๊าซไอเสีย เข้ามาจากทางด้านหลัง (ที่เกี่ยวกับทิศทางของการเดินทาง) ภายในเงียบและออกอีกครั้งจากทางด้านหลังนอก. จากมุมมองของการก่อสร้างนี้ส่อให้เห็นการออกแบบที่ซับซ้อนและหลายสถานีของลึกวาดภาพจากด้านหลัง Endcap ความงาม, แปลงปัจจัยที่มีตำแหน่งขาเข้าของ silencers และมีขนาดØ 80 มม. x 74.5 มม.
เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน 1199 Panigale อามาพร้อมกับระบบไอเสีย Termignoni แข่งที่ช่วยให้คุณใช้แผนที่เครื่องยนต์เพิ่มเติม
ในทุกรูปแบบ 1199 Panigale ส้อมมีระยะฐานล้อชุมนุมใหญ่ตามแบบฉบับของซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์โลกจักรยานแข่ง ซึ่งหมายความว่าจานเบรคยังสามารถประกอบในตำแหน่งที่กว้างอนุญาตให้ระบายความร้อนที่ดีที่สุดภายใต้สภาพการใช้งาน 1199 Panigale S, Tricolore และอาร์อัลตร้าสปอร์ตมี 43 มม. Ohlins NIX30 ส้อมที่ด้านหน้าและ Ohlins TTX36 สนองที่ด้านหลังทั้งสองมีระบบ DES (Ducati ระงับอิเล็กทรอนิกส์) พวกเขามีการบีบอัดอิเล็กทรอนิกส์และการฟื้นตัวของการปรับตัวลดลงในขณะที่การควบคุมการพรีโหลดเป็นคู่มือ ระบบกันสะเทือนด้านหลังของ 1199 Panigale เป็นที่ประกอบจากด้านข้างเพื่อให้แน่ใจว่าการชุมนุมสามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับการปรับ ระบบถูกออกแบบมาสำหรับการปรับยังง่ายต่อการใช้ประโยชน์ของระบบที่จะอนุญาตให้สองกำหนดค่าที่แตกต่างกันของระบบกันสะเทือนด้านหลัง: "ก้าวหน้า" สำหรับการใช้งานบนท้องถนนที่มีผู้โดยสารอยู่บนเรือหรือ "แบน" สำหรับสนามแข่ง
แนวทางที่เหมาะกับการทำงานใหม่มั่นใจได้บูรณาการที่สมบูรณ์แบบระหว่างผู้ขับขี่และรถจักรยานยนต์ ความสูงของอานมือจับปรับตัวลดลง 30 มม. และมือจับที่ได้รับการเลี้ยงดูจาก 10 มม. และกว้างโดย 32 มม.
ในทุกรุ่นของ 1199 Panigale, ขาส้อมมีการตั้งค่าในระยะทางที่เพิ่มขึ้นระหว่างศูนย์แบบฉบับของแข่งจักรยานในซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์โลก ขอบคุณที่ให้รายละเอียดนี้แม้ว่าดิสก์เบรกมีความกว้างมากขึ้นเมื่อติดตั้งเพื่อให้การระบายความร้อนที่ดีที่สุดในสภาพการใช้งานใด ๆ 1199 Panigale S และ Tricolore ติด Ohlins 43 มม. NIX30 ส้อมที่ด้านหน้าและ Ohlins TTX36 สารแขวนลอยที่อยู่ด้านหลังทั้งสองพอดีกับระบบ DES (Ducati ระงับอิเล็กทรอนิกส์) พวกเขาจะปรับระบบอิเล็กทรอนิกส์ในการบีบอัดและการตอบสนองในขณะที่การปรับ Preload เป็นคู่มือ ระบบกันสะเทือนด้านหลังของ 1199 Panigale ให้สำหรับการประชุมด้านข้างเพื่อให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายในการดำเนินการปรับเปลี่ยน ระบบยังได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยปรับการเชื่อมโยงซึ่งนำไปสู่สองกำหนดค่าเป็นไปได้ของระบบกันสะเทือนด้านหลัง: "ก้าวหน้า" สำหรับการใช้งานบนท้องถนนที่มีผู้โดยสารและ "แบน" เพื่อใช้ในการติดตาม
Weight Distribution
การกระจายน้ำหนัก
1199 Panigale มีการกระจายตัวของน้ำหนักเทียบเท่ากับ 52% ที่ด้านหน้าและ 48% ที่อยู่ด้านหลังโดยที่ยังไม่มีคนขี่ อัตราส่วนจะกลายเป็น 50:50 เมื่อมีผู้ขับขี่ที่อยู่บนที่นั่งเพื่อรับประกันความมั่นคงแน่นอนและการจัดการ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์นี้การกำหนดค่าที่เหมาะสมในการแก้ปัญหาที่ถูกนำมาใช้เพื่อให้ความเข้มข้นของน้ำหนักที่ด้านหน้าเครื่องยนต์ที่มีมาข้างหน้า 32 มม. เทียบกับ 1,198, ระบบไอเสียอยู่ภายใต้เครื่องยนต์ตำแหน่งของผู้ขับขี่เป็นขั้นสูงโดย 30 มม. เพิ่มทั้งหมดนี้คือสวิงอาร์มด้านเดียวใหม่ในอลูมิเนียม 100% ปลอดภัยโดยตรงไปยังด้านหลังของเครื่องยนต์นานกว่า 1198 โดย 39 มม.
Rims
1199 Panigale S, 1199 Panigale S Tricolore และ 1199 Panigale R อวดสง่างาม 3 ก้านขอบปลอมแปลงและกลึงผลิตโดย Marchesini เสร็จในสีดำและซุปเปอร์น้ำหนักเบาน้ำหนักของพวกเขาได้ลดลง 0.4 กิโลกรัมด้วยความพิถีพิถันในรุ่นก่อนหน้านี้
แผงหน้าปัดบน 1199 Panigale ใช้แผง TFT ปฏิวัติการออกแบบสำหรับ Diavel ไปยังอีกแม้ในระดับที่เหนือกว่าโดยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงมากที่สุดในด้านการแสดงข้อมูล การตั้งค่าหน้าจอสีเป็นตัวแปรโดยอัตโนมัติและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงในแง่สิ่งแวดล้อมและขี่ไปที่โหมดที่เลือก ใน "ถนน" และ "เปียก" โหมดการขับขี่ความเร็วในการใช้งานกลางแจ้งและจะแสดงผลในตัวเลขขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงกลางของจอแสดงผลในขณะที่สองกล่องที่มี "ข้อมูลเพิ่มเติม" ด้านล่างให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรวมระยะทางและอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นเครื่องยนต์ ใน "การแข่งขัน" ขี่โหมดรูปแบบการแสดงผลการปรับโครงสร้างโดยอัตโนมัติเปลี่ยนการแสดงผลของความเร็วของยานพาหนะในกล่องข้อมูลด้านล่างที่ด้านซ้ายและทำให้ห้องสำหรับความเร็วรอบที่ผ่านมาปรากฏในส่วนกลางจำนวนมาก
เป็นคุณลักษณะพิเศษ, the1199 Panigale เป็นอุปกรณ์ที่มีแบรนด์ใหม่คาลิปเปอร์ M50 Monoblock คงความเป็นสปอร์ตการออกแบบที่กะทัดรัดเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำไปสู่การลดน้ำหนัก 7% ด้วยความพิถีพิถันในระบบก่อนหน้านี้ โครงสร้างโลหะผสมของบล็อกเดียว M50 คาลิปเปอร์มีความแข็งแกร่งสูงและความต้านทานต่อความผิดปกติในช่วงที่ยากที่สุดเบรก
ระบบควบคุมเครื่องยนต์เบรค (EBC) ทำงานร่วมกับคลัทช์เพื่อป้องกันและจัดการสิ่งขัดข้องที่ล้อหลัง เมื่อล้อหลังมีอาการล้อฟรี ระบบจะทำการเพ่ิมความเร็วรอบให้สัมพันธ์กันจนล้อหลังสามารถกลับมาว่ิงทำความเร็วได้เป็นปรกติ
Riding Mode
โหมดการขับขี่
โหมดการขับขี่เป็นโปรแกรมที่แตกต่างกันไปในทันทีโหมดของเครื่องยนต์และช่วงล่างติดตั้งนอกเหนือไปจาก ABS, DTC และระดับ EBC โหมดที่สามารถใช้ได้, การแข่งในสนามและการใช้งานบนถนนเปียกเป็นผลมาจากการรวมกันของเทคโนโลยีขั้นสูงมากทุ่มเท การขับขี่บน 1199 Panigale สามารถเลือกระหว่างสามการตั้งค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าที่แตกต่างกัน (การขับขี่) ที่ดีที่สุดปรับให้เข้ากับสไตล์การขี่หรือเงื่อนไขของการจราจร โหมดการขับขี่ในแต่ละโหมด จะเป็นตัวช่วยในการตอบสนองของเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับสภาพการขับขี่ที่เราเลือกไว้ (โหมด) ที่ระดับการทำงานของ ABS DTC, DQS และ EBC, กราฟิกบนแผงหน้าปัดและใน "s และ อาร์ "รุ่นติดตั้งแขวนลอย (DES)
การกำหนดค่าที่พร้อมใช้งานสำหรับ 1199 Panigale รวมถึงการแข่งในสนามและบนถนนท่ีเปียกกับการขับขี่ทางด้านซ้ายเพื่อปรับแต่งการตั้งค่าที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของโหมดขี่แต่ละโหมดที่เราชอบ
Ducati Quick Shift
Ducati ด่วน (Shift DQS)
Ducati กดปุ่ม Shift เร็ว (DQS) เป็นระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่จัดการกระปุกเกียร์และถูกนำมาใช้ในการแข่งขัน จะช่วยให้เกียร์ที่จะมีส่วนร่วมกับการเร่งความเร็วโดยไม่ต้องใช้คลัทช์และในขณะที่ยังคงรักษาระดับการทำงานของวาล์วไว้ด้วย ด้วยคุณสมบัตินี้ทำให้การลดขั้นตอนเพียงเสี้ยววินาทีนี้ นี่เองส่งผลในเวลาที่ดีขั้นในแต่ละรอบของนักแข่ง
Ducati Traction Control
การควบคุมแรงดึง Ducati (DTC)
การควบคุมแรงดึงของรถ Ducati (DTC) ระบบจะตรวจสอบควบคุมการลื่นไถลของล้อหลัง ด้วยการทำงานบนพื้นฐานถึงแปดระดับที่แตกต่างกันของการปฏิสัมพันธ์กันของแต่ละโปรแกรมที่ได้ตั้งไว้ พูดง่ายๆ ก็คือระบบนี้จะไปช่วยป้องกันการลื่นไถลของล้อหลังขณะเข้าโค้ง แต่ระดับในการควบคุมก็จะถูกเซ็ทไว้ในระบบและโหมดแต่ละโหมดที่ผู้ขับขี่มีการกำหนดระดับที่ตั้งไว้ล่วงหน้าที่เปิดใช้งาน
8 ระดับบ่งชี้ว่าการใช้งานของระบบการตรวจสอบที่น้อยลื่นไถลในขณะที่ระดับ 1, สงวนไว้สำหรับผู้ขับขี่ที่มีความเชี่ยวชาญสูงและทำให้การแทรกแซงของระบบจะทำงานน้อยมาก เมื่อเที่ยบกับระดับ 8 พูดง่ายๆอีกทีก็คือถ้าเรามีความสามารถในการบังคับรถที่ดีอยู่แล้ว หรือว่าอยากขับขี่แบบดิบ ๆ แบบว่าอยากจะบังคับรถเอง เก่งแล้ว ก็ให้ใช้ DTC ในระดับที่ 1-2 ก็พอ ถ้าคิดว่ายังเป็นมือใหม่ ไม่มันใจว่าจะเอาเจ้าม้า 195 ตัวนี้เข้าโค้งเองได้ไหวหรือเปล่าก็ให้เปิด DTC ไว้ที่ระดับ 6-8 แล้วแต่เรา ม้าที่พยสและดิ้นสุดๆ แบบม้าป่าก็จะดูสงบนิ่งขึ้นมาทันที
Anti-Lock Blocking System [ABS] 9ME
ต่อต้านระบบล็อค (ABS) ปิดกั้น 9ME
ABS 9ME เตรียม 1199 Panigale และ 1199 Panigale S เป็นตัวเลือกและติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานใน Tricolore และ R เป็นระบบรุ่นล่าสุดที่มีสองช่องทางที่จะดำเนินการร่วมกับการควบคุมการเบรกของยกของล้อหลังที่จะรับประกันไม่ได้ เพียงระยะทางสั้นกว่าการเบรก แต่ยังมีเสถียรภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในระหว่างการเบรก จุดมุ่งหมายเฉพาะสำหรับรถสปอร์ตสมรรถณะสูงเหล่านี้, ABS 9ME ข้อเสนอสามระดับของการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับแต่ละโหมดขี่; ในโหมดการแข่งขันระบบการทำงานเฉพาะบนแผ่นด้านหน้าเพื่อรับประกันประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานในสนาม
Power Mode
พาวเวอ์โหมด พูดง่ายๆคือว่าโหมดที่เราสามารถเลือกได้ว่าเราอยากขี่รถคันนี้ยังงัย คือว่าถ้าอยากขี่แบบกินลมชมวิวไป ก็เลือกแค่ 120 แรงม้าและการส่งพลังอย่างนุ่มนวล หรือว่าถ้าออกต่างจังหวัด กะว่าจะบิดจนสุดคันเร่งก็เลือก 195 แรงม้า และการส่งกำลังแบบตอบสนองแบบฉับพลัน ก็จะได้อารมณ์ในการขับขี่อีกรูปแบบนึง
โหมดไฟฟ้าเป็นแมปที่แตกต่างกันของเครื่องยนต์ที่สามารถเลือกโดยไรเดอร์ที่จะปรับระดับของการใช้พลังงานและการส่งมอบของไปขี่ม้าสไตล์และสภาพของวิถี สามโหมดพลังงานได้รับการตั้งค่าสำหรับ 1199 Panigale แต่ละจับคู่กับโหมดขี่:
120 HP กับ "" อ่อน "ส่งพลังงาน"
195 HP กับ "" อ่อน "ส่งพลังงาน"
195 HP กับ "" ทันที "การส่งมอบพลังงาน"
DDA+Ready
DDA + พร้อม
DDA + (ตัวเลือก 1199 Panigale และ 1199 Panigale S, มาตรฐาน Tricolore และ R) เป็นรุ่นล่าสุดของ Ducati วิเคราะห์ข้อมูลซึ่งรวมสัญญาณจีพีเอสที่จะสร้าง "เส้นชัยเสมือน" ระบบตรวจพบโดยอัตโนมัติโดยผู้ขับขี่ไม่ต้องเป็นกังวลแต่อย่างใด บทสรุปของความเร็วรอบและหยุดเวลา chronometric การทำงานร่วมกับสัญญาณจีพีเอสยังมีการแสดงบนแผนที่วงจรของไบร์ทและที่หน้าจอพารามิเตอร์หลักของรถ การ เปิดปิดวาล์ว ความเร็วรอบต่อนาที การเข้าเกียร์ อุณหภูมิเครื่องยนต์ และการทำงานของ DTC
Tyres
ยาง
ในฐานะที่เป็นเอกสิทธิ์ทั้งหมด 1199 Panigale รถจักรยานยนต์ใหม่กีฬา Pirelli Diablo Supercorsa SP ยางรุ่นถนนของยางที่ใช้ใน Superstock 1000 แชมป์โลก: 120/70 ZR17 ที่ด้านหน้าและ 200/55 ZR17 x ที่ด้านหลังกว้างที่สุดเท่าที่เคยติดตั้ง ซูเปอร์ไบค์ดูคาติได้รับการออกแบบสำหรับถนน ออกแบบมาเพื่อรักษาไบร์ทได้อย่างแม่นยำเมื่อเหยียดตรงและรอบเส้นโค้งด้านหลัง 200/55 ZR17 x ยางเพิ่มพื้นที่ของการติดต่อและความเร็วพิงโดยการรวมความกว้าง 200 มม. ที่มีรายละเอียดสูง ยางมีโครงสร้างและสารประกอบสืบเนื่องมาโดยตรงจากประสบการณ์ Pirelli ในซุปเปอร์ไบค์แชมป์โลกและคุณลักษณะพิเศษการศึกษาที่จะรับประกันความแข็งแกร่งมากในการเบรคและบ่าของยางที่เพิ่มพื้นผิวหน้าสัมผัสในการเกาะถนนได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารประกอบรวมสองตัวโดยใช้โพลีเมอใหม่ที่ช่วยในการระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็วและในขณะเดียวกันการยึดเกาะถนนก็ดีเยี่ยม
Component in Carbon
ส่วนประกอบสร้างจากคาร์บอน
1199 Panigale R ผลิตขึ้นด้วยส่วนประกอบที่มีคุณภาพที่ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งช่วยให้ประสิทธิภาพการแข่งขันและช่วยให้การลดน้ำหนักลง 1.5 กิโลกรัมเมื่อเทียบกับรุ่น S Tricolore จึงเน้นสำหรับเพื่อการแข่งขัน: ที่ครอบป้องกันสวิงอาร์ม ที่วางเท้า เข็มขัดรัดท่อต่างๆ สวิตช์ที่จุดระบบสตาร์เครืองยนต์ ที่ครอบป้องกันโช้คหลัง บังโคลนหน้าและบังโคลนหลัง และก็ฝาครอบคลัทช์
1199 Panigale S และ Tricolore มีแสงไฟ LED, แน่นอนว่ามันเป็นนวัตกรรมในโลกรถจักรยานยนต์ไปแล้ว ซี่ง 1199 นี้ก็ดูเต็มเปี่ยมไปด้วยมาดของการเป็นรถสปอร์ท Super Bike เต็มตัวที่มาพร้อมกับความหรูหรานของ ไฟ LED ที่ถูกดีไซน์ให้หลบซ่อนอยุ่ภายในของช่องดักลมได้อย่างลงตัว ส่วนด้านท้ายจะเป็น ไฟ LED คู่ ที่อยู่บริเวณโดยรอบของช่องดักลมไต้เบาะนั่ง และเมื่อใช้งานไฟเล้ียว แสงของตัวไฟเลี้ยวเองจะถูกทำให้ชัดขึ้นด้วยแสงจากไฟเบรคอีกหนึ่งแถวที่ซ่อนวางอยู่ไกล้ๆกัน และ 1199 นี้ก็ยังใช้ไฟ LED ทั้งด้านหน้าและด้านหลังรวมทั้งไฟเล้ียว และไฟอ่านค่าหน้าจอเรือนไมล์ก็ยังเป็นเทคโนโลยี LED ด้วยอีกเช่นกัน
การตั้งค่าของ 1199 Panigale R
1199 Panigale r เป็นรุ่นที่ได้รับรองให้เป็นรถมอเตอร์ไซด์ซึ่งจะมีส่วนร่วมใน SBK แชมป์โลกในปี 2013 ด้วยคุณสมบัติทางเทคนิคเช่นเดียวกับรุ่น S Tricolore เช่น ABS และ DDA + เป็นมาตรฐาน กับการลดน้ำหนักได้ถึง 1.5 กก. จากการที่ใช้ส่วนประกอบต่างๆที่ทำมาจากคาร์บอน ไฟเบอร์กับหลายรุ่นที่เป็น endowed, 1199 Panigale R รับประกันประสิทธิภาพการทำงานของการแข่งรถและอารมณ์ของแท้ . ความเป็นสปอร์ทโดยสายเลือดคือหัวใจสำคัญของ Ducati Corse และอุปกรณ์ประกอบสำหรับการใช้งานในสนามแข่ง: Termignoni ไอเสียที่ดีเยี่ยม โครงสร้างตามหลักอากาศพลศาสตร์และกระจกมองหลังที่ขึ้นรูปจากอลูมิเนียม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น